ADVANCESEARCH

เท่าทัน“โฆษณาสุรา”

23.07.2563
141
Share
แม้ประเทศไทยมีกฎหมายควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาตั้งแต่ปี๒๕๔๗แต่ผู้ผลิต“สินค้าอันตราย”ประเภทนี้ยังแสวงหาช่องทางและวิธีการใหม่ๆในการกระตุ้นให้ยอดการจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลาด้วยเหตุนี้การติดตามสถานการณ์ด้านการโฆษณาและการส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จึงเป็นประเด็นที่หลายฝ่าย“เกาะติด”และเผยแพร่ต่อสังคมเพื่อนำไปสู่การรู้เท่าทัน

Related

Most View

Recommend